Các dòng xe 9 chỗ ở Việt Nam for Dummies

Wiki Article

Trang chủ Tin tức Các dòng xe 9 chỗ được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Ở dòng xe nine chỗ thì hệ thống treo hiện đại giảm sóc tuyệt vời với treo trước McPherson và hệ thống treo sau liên kết đa điểm tất cả giúp cho xe rảo bước qua đường gồ ghề hay qua các gờ êm ái hơn.

là mẫu xe được nhiều công ty kinh doanh vận tải lựa chọn để làm phương tiện vận chuyển hành khách nhờ ngoại hình thanh lịch, sang trọng và khoang cabin tiện nghi hết nấc. 

Xe mui trần Audi R8 Spyder4 Giống xe Coupe nhưng có khả năng mở mui phía trên thành mui trần.

Họ có thể dùng làm phương tiện chính cho những chuyến du lịch với người thân của mình. Đa số những chiếc xe 9 chỗ

Cơ hội sở hữu xe Nhật giá tốt: Nissan giảm giá hàng trăm triệu đồng

Mẫu xe này đã giành được ba hạng mục tại Giải thưởng Xe hơi Thế giới 2022, sau Ford Mustang Mach-E và Kia EV6: Xe của năm, Xe điện của năm và Thiết kế xe của năm.

LS500h la mẫu sedan đầu bảng của nhà Lexus đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Xe cạnh tranh trực tiếp cùng những tên tuổi lớn đến từ Đức như Mercedes-Benz S Course, BMW seven Series hay Audi A8.

Đây đều là 2 mẫu xe 16 chỗ ngồi rất nổi tiếng với hệ thống gầm xe chất lượng cao, có sự ổn định và rất bền bỉ trong mọi điều kiện vận hành.

Mẫu xe 9 chỗ Toyota Hiace Helloện chỉ phân bổ duy nhất một phiên bản tại thị trường Việt Nam với mức giá như sau: 

Hãng xe Ford đã rất khéo léo khi chọn cho dòng Tourneo Customized các loại vải và đồ trang trí cao cấp tạo cảm giác thoải mái cho chính người lái và khách hàng ngồi bên trong.

Hàng loạt trang bị an toàn trên chiếc xe seven chỗ đẹp của Mitsubishi bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử ASC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, cảnh báo phanh khẩn website cấp ESS…

Toyota Gravia là mẫu MPV 9 chỗ của Nhật Bản được sản xuất dựa trên nền tảng của Alphard và Hiace nhưng các đường nét thiết kế của xe nhẹ nhàng hơn nhiều so với 2 đàn anh đi trước của mình. 

Hyundai Accent giữ vững vị trí "con Át chủ bài" của Hyundai trong cuộc đua doanh số

Report this wiki page